Like facebook

MÁY LẠNH SANYO INVERTER TIẾT KỆM 60% ĐIỆN NĂNG

MÁY LẠNH SANYO INVERTER TIẾT KỆM 60% ĐIỆN NĂNG


4,500,000 VND

Máy lạnh Sanyo SAP-KC 9000 BTU – Mát lạnh nhanh chóng

Thiết kế hiện đại, cá tính

Máy lạnh Sanyo inverter tiết kiệm 60% điện năng SAP-KC 9000 BTU mang vẻ ngoài sang trọng , hiện đại và mang đến sự trang nhã, thanh lịch cho nơi đặt. Máy còn có thiết kế mặt nạ phẳng, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, đồng thời, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và chi phí hơn.

Máy lạnh cũ

Công suất làm lạnh 9000 BTU

Máy lạnh Sanyo inverter tiết kiệm 60% điện năng SAP-K 9000 BTU có công suất làm lạnh 9000 BTU, là công suất lý tưởng cho diện tích nhỏ hơn 15m2. Nhờ vậy, máy lạnh sẽ nhanh chóng mang đến cảm giác thoải mái và thư thái cho người sử dụng dù là đang học tập, làm việc hay nghỉ ngơi.

Máy lạnh cũ

Tấm lọc kháng khuẩn và cung cấp Vitamin C

Máy lạnh cũ Sanyo SAP-KC 9000 BTU được trang bị tấm lọc kháng khuẩn với khả năng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn hiệu quả giúp không khí trong phòng trong lành, sạch khuẩn, đảm bảo cho sức khỏe của gia đình bạn. Không chỉ vậy, công nghệ này còn liên tục giải phóng một lượng vitamin C vào không khí khi đang hoạt động, nhờ đó, da bạn sẽ luôn rạng rỡ, khỏe khoắn đồng thời hỗ trợ giảm stress.

Công nghệ làm lạnh mạnh mẽ, vượt trội

Máy lạnh cũ Sanyo SAP-KC 9000 BTU được ứng dụng nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại:

+ Điều khiển bằng vi xử lý: Bộ vi xử lý điều chỉnh tốc độ quạt tự động ở các mức cao, trung bình, thấp dựa vào nhiệt độ phòng để có được luồng không khí thích hợp.

+ Chế độ nghỉ ngơi nhân bản: Ở chế độ này, nhiệt độ phòng luôn ở trạng thái nhẹ nhàng bằng cách tự động tăng hoặc nhiệt độ trong một khoảng thời gian nhất định để luôn giữ cho không khí phòng đạt được trạng thái thoáng mát phù hợp và tiết kiệm năng lượng cho người sử dụng nhất.

+ Công nghệ Inverter: Máy lạnh được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp làm lạnh hiệu quả mà không gây tiếng ồn, vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian.
 
+ Chế độ làm lạnh nhanh: Máy lạnh sẽ nhanh chóng làm lạnh không gian của gia đình bạn. Kết hợp với đó là chức năng điều khiển cánh gió di chuyển lên/xuống tự động, cho phép thổi luồng khí lạnh đến từng ngóc ngách của căn phòng. Nhờ đó, bạn có thể cảm thấy mát mẻ, thư thái với một không gian trong lành, mát lạnh sau một quãng đường dài khói bụi, nóng bức.
 
 
+ Chế độ vận hành quạt tự động tiết kiệm: Tốc độ quạt có 3 mức cao, trung bình, thấp tùy theo nhiệt độ phòng để mang đến luồng không khí lạnh nhanh chóng đồng thời còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, nhờ đó, nhanh chóng mang đến cảm giác thoải mái khắp phòng.
 
+ Chế độ hút ẩm nhẹ: Máy lạnh có khả năng kiểm soát độ ẩm trong phòng một cách tối ưu, từ đó thực hiện quá trình khử ẩm để căn phòng luôn trong trạng thái thoáng mát, dễ chịu.
 
+ Chế độ siêu tĩnh: Thiết kế của máy lạnh giúp máy hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn, mang đến không gian sống yên tĩnh, thoải mái.
Tính năng tự khởi động lại và hẹn giờ tiện ích
 
 
May lanh cu Sanyo SAP-KC9000 BTU được trang bị tính năng tự khởi động lại khi có điện mà không cần cài thêm tháo tác nảo khác. Thêm vào đó, máy còn có chế độ hẹn giờ tắt, mở cùng lúc hằng ngày hoặc hẹn giờ tắt mở kết hợp.
 
Với nhiều ưu điểm vượt trội kể trên, Máy lạnh Sanyo SAP-KC9000 BTU hứa hẹn sẽ mang đến một không gian mát lạnh, trong lành cho gia đình bạn.
 
Tags:
 
 
 
 
 
 

Ý kiến khách hàng

 

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 0986014661 My status My status
Kinh Doanh 2 0976645861 My status My status
Tư Vấn Và Bảo Hành 093.8883.786 My status My status
Kinh Doanh 3 0862748949 My status My status
Kinh Doanh 4 0932170924 My status My status
Tư vấn kỹ thuật 0986014661 My status My status