Sản phẩm đã xem

Like facebook

Bán máy lạnh cũ tại quận 2 tp hcm

Bán máy lạnh cũ tại quận 2 tp hcm


Liên hệ

Bán máy lạnh cũ tại quận 2 tp hcm

Quận 2, hiện nay được coi là nên tảng của tp hcm, quận 2 được chia ra bởi quận 9, từ khi quận 2 phát triển nhiều cư dân đổ xô vào lập nghiệp, không khí cũng thoáng mát dần dần các chung cư, nhà cao tầng mọc lên hàng loạt.
 
 
Người thì nhiều xe thì đông làm cho bầu không khi trở bên ô nhiễm dần đi ngày nghỉ không ai muốn bước ra khỏi căn nhà ấm áp của mình cả, trừ khi có việc gì, hoặc đã đến công ty rồi thì không muốn bước ra khỏi văn phòng mát lạnh. 
 
Vì vậy hiện nay có nhiều công ty máy lạnh được mở ra  đốt chết nhưng cơn nóng bức của khí trời.Trong đó có công ty TNHH Toàn Thắng chuyên bán máy lạnh cũ giá rẻ nhất tại tp hcm.

Dịch vụ cung cấp máy lạnh cũ tại quận 2 tp hcm

 
Nói đến dịch vụ công ty THNN Toàn Thắng của chúng tôi thì khỏi phải chê rồi. Đội ngũ nhân viên hùng hậu, được huấn luyện chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. 
 
 
Hàng máy lạnh cũ của chúng tôi được nhập từ Nhật về được mấy anh kỹ thuật tuốt lại vẻ bằng cách vệ sinh máy, cánh quạt, thay vỏ lại. Các thiết bị, linh kiện bên trong toàn bộ của Nhật. Quý khách nào sử dụng hàng Nhật rồi cũng biết thiệt bị của Nhật rất ok cho mọi phương diện, Đặc biệt máy lạnh cũ siêu tiết kiệm điện kết với với công ty đang có chế đọ bán máy lạnh cũ giá rẻ nữa quý khách có thể tiết kiệm thêm một ít chi phí cho gia đình.
 
Hàng mua tại công ty đảm bảo chất lượng, duy trì chế độ bảo trì hàng tháng cho khách, bảo hành 12 tháng khi mua máy lạnh cũ, miễn phí công lắm đặt, công vận chuyển.
 
 
Quý khách có thể xem thêm
 
 
 
 
 

Ý kiến khách hàng

 

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 0986014661 My status My status
Kinh Doanh 2 0976645861 My status My status
Tư Vấn Và Bảo Hành 093.8883.786 My status My status
Kinh Doanh 3 0862748949 My status My status
Kinh Doanh 4 0932170924 My status My status
Tư vấn kỹ thuật 0986014661 My status My status