Like facebook

Bán máy lạnh cũ tiết kiệm điện giá rẻ nhất của năm 2017

Bán máy lạnh cũ tiết kiệm điện giá rẻ nhất của năm 2017


Liên hệ

Máy lạnh cũ tiết kiệm điện giá rẻ nhất từ trước tới giờ

Nói đến máy lạnh cũ là nói đếm đồ "dõm" đồ "bỏ đi" đúng không quý khách. Nhưng không phải như vậy. Giấy tập, sắt thép, nhựa chúng ta còn tái chế sử dụng lại được mà huống chi máy lạnh cũ chúng tôi mới chỉ sử dung trong thời gian rất ngắn thôi mà lại nhập hàng từ Nhật Bản về nữa chứ.

Quý khách nào đã và đang sử dụng các loại máy lạnh cũ sẽ không phản ứng gì, còn khách chưa từng dùng lần nào sẽ " tặc lưỡi" cho mà coi. Xin hãy bỏ vài phút để ghé thăm công ty TNHH Toàn Thắng của chúng tôi để tham khảo các mặt hàng về máy lạnh, quý khách lập tức sẽ bỏ qua sự nghi ngờ đó ngay. Hoặc vào trang web may lanh cu hcm có rất nhiều mẫu. Hình thật của công ty. 

Máy lạnh cũ nhưng giá cả rất hợp túi tiền của quý khách, tạo điều kiện cho những gia đình không có điều kiện cho lắm, thay vì mua cái máy lạnh mới giá cả đắt đỏ thì mình nên mua máy lạnh cũ giá rẻ xài trong 5 - 6 năm cũng không lỗ chút nào.

Dịch vụ cung cấp máy lạnh cũ giá rẻ mà lại tiết kiệm điện của công ty Toàn Thắng

Quý khách có thể gọi điện thoại đến số 0932170924 để được tư vấn mọi thắc mắc. Công ty chúng tôi nằm tại quận Bình Tân tp hcm quý khách nào ở gần có thể đến trực tiếp công ty xem hàng hóa.

Công ty TNHH TM MTV DV ĐIỆN MÁY TOÀN THẮNG

Địa chỉ: 732k Hương lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP,HCM

Kho hàng:32/9 Phan Văn Đối, Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc môn

Khách nào mua hàng cũng quan tâm đến nguồn gốc của nó. Công ty tên gì?. Uy tín không?, có chém giá không?. Những câu hỏi luôn đặt ra trong đầu quý khách. Điều đó khách cứ yên tâm hàng của công ty chúng tôi đảm bảo chất lương, hàng như thế nào thì giới thiệu y vậy.

Công ty hoạt động trong nhiều năm rất hiểu ý khách, chìu lòng khách hết mực, khách cần gì alo một phát 30p sau có mặt khắc phục ngay.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, rất có tâm với nghề phục vụ rất tận tình chu đáo, đi tới đâu khách nào cũng quý cũng mến vui tính mà còn chịu khó nữa.

Mua máy lạnh cũ tiết kiệm điện của công ty chúng tôi miến phí công lắp đặt, phí vận chuyển, bảo hành 12 tháng cho khách.

Với thời tiết nóng bức như hiện nay quý khách hãy nhanh chân đến với chúng tôi, sau vài tiếng thôi quý khách có giây phút thư giãn, không gian y như Đà Lạt mộng mơ vậy.

Chúc quý khách có một không gian thoải mái, dễ chịu cho cái mùa oai bức này.!!!!! 

Ý kiến khách hàng

 

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 0986014661 My status My status
Kinh Doanh 2 0976645861 My status My status
Tư Vấn Và Bảo Hành 093.8883.786 My status My status
Kinh Doanh 3 0862748949 My status My status
Kinh Doanh 4 0932170924 My status My status
Tư vấn kỹ thuật 0986014661 My status My status