Like facebook

Mua máy lạnh cũ lắp đặt - sửa chữa  tại nhà

Mua máy lạnh cũ lắp đặt - sửa chữa tại nhà

Công ty TNHH TM DV Toàn Thắng chuyên thu mua, nhận sửa chữa máy lạnh cũ tại nhà

Máy lạnh mới hay máy lạnh cũ khi mua về xài một thời gian hoặc chỉ vài ngày thôi có một chút trục trặc, sự cố nhỏ nhưng do không có kinh nghiệm trong ngành thì sẽ không nhân ra nó bị lỗi gì đúng không ạ. Quý khách chỉ cần  nhấp điện thoại lên gọi cho nhân viên chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết điều này.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm làm việc trong nghề lại chuyên nghiệp. khi máy lạnh gặp sự cố chỉ trong thời gian 30p gọi thôi chúng tôi sẽ có mặt khắc phục -  sửa chữa những sự cố máy lạnh gây ra. Công ty TNHH TM DV Toàn Thắng làm việc uy tín, chất lượng truy cập webstie máy lạnh cũ giá rẻ siêu tiết kiệm điện để xem chi tiết.

Các sự cố  thường gặp nhất của máy lạnh, máy giặt.

-    Máy lạnh bị chảy mước: Nguyên nhân do các mối nối không lắp chặt với nhau, đường ống bị rò rỉ, và chảy nước ra từ dàn lạnh. khắc phục bằng cách mở dàn lạnh ra dung keo dán chặt mối nối lại. Nguyên nhân thứ 2 do đường ống thoát nước đặt quá cao so với dàn lạnh lúc này nước sẽ chảy ngược ra. Nguyên nhân cuối cùng do để máy lạnh ngoài trời nước mưa vô tình chảy vào ống thoát nước quý khách nên che chắn thật kỹ. 

-    Máy đang hoạt động thì bị ngắt liên tục hoặc đèn trên dàn lạnh nhấp nháy: máy lạnh có thể bị xì hết ga hoặc tụ điện trong dàn máy bị nóng quá nguyên nhân này chúng ta nên gọi kỹ thuật kiểm tra kỹ hơn.

-   Máy lạnh yếu hơn mọi ngày: có thể do máy quá dơ vì sử dụng lâu năm, bụi bậm bám vào các dàn tải nhiệt của dàn lạnh và dàn nóng làm cho máy không lạnh hoặc lạnh kém. Chúng ta nên vệ sinh máy ngay. 

Chúng tôi chỉ liệt kê một số nguyên nhân đơn giản cho quý khách tham khảo còn có rất nhiều sự cố khác chỉ có kỹ thuật nghiệ nghiệp mới có thể sữa chữa được. vậy nên, khi có sự cố gì hãy gọi cho chúng tôi 0862748949 | hotline 0932170924. Quý khách nào có nhu cầu mua máy lạnh, bán máy lạnh cũ giá cao cũng xin lên hệ máy lạnh cũ công ty TNHH TM DV Toàn Thắng của chúng tôi.

Cam kết với quý khách khi sảu chữa tại công ty chúng tôi, Máy lạnh cũ HCM luôn sủa đúng lỗi, đúng giá không bày vẽ ra để thi thêm tiền khách và giá sữa chữa luôn luôn là giá rẻ nhất tại khu vực TP HCM.

Điều lưu ý nhất của công ty chúng tôi là nhân viên kỹ thuật sẽ báo lỗi cho khách hàng và hình thức sửa chữa, giá cả ra sao. Khi khách hàng đông ý rồi mới tiến hành. Linh kiện thay thế thì tuy thuộc vào khách hàng tại vì có nhiều linh kiện khác nhau giá cũng khác nhau. 


Liên hệ

Ý kiến khách hàng

 

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 0986014661 My status My status
Kinh Doanh 2 0976645861 My status My status
Tư Vấn Và Bảo Hành 093.8883.786 My status My status
Kinh Doanh 3 0862748949 My status My status
Kinh Doanh 4 0932170924 My status My status
Tư vấn kỹ thuật 0986014661 My status My status