Sản phẩm đã xem

Like facebook

Máy Lạnh cũ Toshiba đã qua sử dụng

Máy Lạnh cũ Toshiba đã qua sử dụng

Đuôi nóng TOSHIBA - VRF 15HP mới 100% hàng nội địa - Chất lượng khỏi bàn !áy 

Máy lạnh cũ đã qua sử dụng trên 90%

Máy lạnh cũ trên 90% có ưu điểm gì? Được bán ở đâu? những câu hỏi này ai cũng thắc mắc, và tại sao không mua máy mới xài luôn thể sao lại mua máy cũ như thế?

Dạ thưa, máy cũ nhưng không phải thuộc dạng bỏ đi. Máy lạnh cũ được mua về thay thế những thiết bị cũ đi bằng những linh kiện tốt hơn, đảm bảo không khác gì máy lạnh mới cả.

 

Điều đáng chú ý là ưu điểm của máy lạnh cũ đã sử dụng qua tiết kiệm được chi phí mua, giá thành sẽ không cao bằng máy mới, Công ty TNHH TM DV Toàn Thắng chuyên cung cấp máy lạnh cũ giá rẻ nhất tại thành phố HCM mà lại siêu tiết kiệm điện nữa. sử dụng đúng công suất, giá trị máy còn nguyên vẹn. Những linh kiện: cánh quạt dàn lạnh đều mới, hoạt động mạnh đủ mạnh tỏa khắp phòng

Ưu điểm thứ hai khi mua máy lạnh cũ của công ty chúng tôi, các dòng máy chúng tôi đã thay thế bằng nhưng kiện của Nhật nên rất lợi điện, bớt đi một phầ nào đó. Ngoài ra chúng tôi còn bảo hành cho quý khách một năm, hướng dẫn cách xử lý rõ ràng, tỉ mỉ.

 

Khi quý khách sử dụng những linh kiện máy lạnh sản xuất từ Nhật Bản sẽ thích và yên tâm hơn là nó không làm khô da, nứt nẻ và đặc biệt không bị viêm họng, đau cổ hay khó thở. Không khí nhà bạn luôn trong lành, mát mẻ.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và tận hưởng những cơn giá mát lạnh vô tận từ căn phòng của chính mình.


Liên hệ

Ý kiến khách hàng

Sản phẩm liên quan

Mua hàng
Mua hàng
Mua hàng
Mua hàng
Mua hàng
Mua hàng
Mua hàng
Mua hàng
 

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 0986014661 My status My status
Kinh Doanh 2 0976645861 My status My status
Tư Vấn Và Bảo Hành 093.8883.786 My status My status
Kinh Doanh 3 0862748949 My status My status
Kinh Doanh 4 0932170924 My status My status
Tư vấn kỹ thuật 0986014661 My status My status