Máy lạnh cũ Inverter

Máy lạnh cũ Inverter với + Công nghệ Inverter: Máy lạnh được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp làm lạnh hiệu quả mà không gây tiếng ồn, vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian

Máy lạnh cũ Inverter với + Công nghệ Inverter: Máy lạnh được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp làm lạnh hiệu quả mà không gây tiếng ồn, vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian.

Máy lạnh Sanyo SAP-K 9000 BTU có công suất làm lạnh 9000 BTU, là công suất lý tưởng cho diện tích nhỏ hơn 15 m2. Nhờ vậy, máy lạnh sẽ nhanh chóng mang đến cảm giác thoải mái và thư thái cho người sử dụng dù là đang học tập, làm việc hay nghỉ ngơi.

Công suất phù hợp với phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2
Công suất phù hợp với phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2

Tấm lọc kháng khuẩn và cung cấp Vitamin C

Máy lạnh Sanyo SAP-KC 9000 BTU được trang bị tấm lọc kháng khuẩn với khả năng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn hiệu quả giúp không khí trong phòng trong lành, sạch khuẩn, đảm bảo cho sức khỏe của gia đình bạn. Không chỉ vậy, công nghệ này còn liên tục giải phóng một lượng vitamin C vào không khí khi đang hoạt động, nhờ đó, da bạn sẽ luôn rạng rỡ, khỏe khoắn đồng thời hỗ trợ giảm stress.

Công nghệ làm lạnh mạnh mẽ, vượt trội

Máy lạnh Sanyo SAP-KC 9000 BTU được ứng dụng nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại:

+ Điều khiển bằng vi xử lý: Bộ vi xử lý điều chỉnh tốc độ quạt tự động ở các mức cao, trung bình, thấp dựa vào nhiệt độ phòng để có được luồng không khí thích hợp.

+ Chế độ nghỉ ngơi nhân bản: Ở chế độ này, nhiệt độ phòng luôn ở trạng thái nhẹ nhàng bằng cách tự động tăng hoặc nhiệt độ trong một khoảng thời gian nhất định để luôn giữ cho không khí phòng đạt được trạng thái thoáng mát phù hợp và tiết kiệm năng lượng cho người sử dụng nhất.

Nhiệt độ mát dịu cho giấc ngủ thêm sâu
Nhiệt độ mát dịu cho giấc ngủ thêm sâu

+ Chế độ làm lạnh nhanh: Máy lạnh sẽ nhanh chóng làm lạnh không gian của gia đình bạn. Kết hợp với đó là chức năng điều khiển cánh gió di chuyển lên/xuống tự động, cho phép thổi luồng khí lạnh đến từng ngóc ngách của căn phòng. Nhờ đó, bạn có thể cảm thấy mát mẻ, thư thái với một không gian trong lành, mát lạnh sau một quãng đường dài khói bụi, nóng bức.

 

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 0986014661 My status My status
Kinh Doanh 2 0976645861 My status My status
Tư Vấn Và Bảo Hành 093.8883.786 My status My status
Kinh Doanh 3 0862748949 My status My status
Kinh Doanh 4 0932170924 My status My status
Tư vấn kỹ thuật 0986014661 My status My status