Sửa máy lạnh cũ tại quận 6

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm sửa chữa bảo trì máy lạnh tại nhà ? Nhưng để tìm được một đơn vị uy tín, chất lượng thì không phải đơn giản ?

 

Vậy tại sao bạn không đến với trung tâm của chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng với những gì mà dịch vụ mà chúng tôi mang lại cho bạn.

Quy trình làm việc :

Tiếp nhận thông tin khách hàng

Tư vấn, hướng dẫn cách xử lí một lỗi thường gặp

Kỹ thuật liên hệ hẹn giờ kiểm tra ( trường hợp khách hàng không tự xử lí được)

Kiểm tra bệnh tại nhà miển phí, tìm ra nguyên nhân đưa ra giải pháp khắc phục triệt để

Báo giá trước khi tiến hành sửa chữa máy lạnh cũ

Thay thế linh kiện chính hãng kèm theo chế độ bảo hành dài hạn ( 06 tháng – 01 năm)

Một số lỗi thường gặp ở máy lạnh : không lạnh, lạnh yếu, không đảo quạt, kêu to, chảy nước, không nhận tín hiệu dàn lạnh, nháy đèn báo lỗi, không chạy dàn nóng, xì gas, nghẹt dàn... Nhận lắp đặt, bảo trì máy lạnh dân dụngcho gia đình cơ quan, thi công các hệ thống lạnh công trình, xí nghiệp.

 

Ảnh: Sửa máy lạnh củ tại nhà quận 6

Cùng hệ thống chi nhánh khắp các khu vực tại Tphcm, trung tâm luôn sẵn sàng phục vụ 24/7, làm việc tất cả các quận không ngại xa gần nhiệt tình vui vẻ.

Ngoài ra, trung tâm còn nhận sửa máy giặtsửa tủ lạnhsửa lò vi sóngmáy lạnh cũ tất cả các hãng như Electrolux, Lg, Hitachi, Panasonic, Samsung, Sanyo, Sharp, Toshiba, Bosch,.. với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao cùng thiết bị hiện đại đảm bảo đem đến cho bạn một sản phẩm hoàn hảo nhất.

Chúng tôi phục vụ khách hàng bằng tất cả tấm lòng nhiệt huyết và tâm tư của người trong nghề luôn mong muốn mang lại cho bạn những gì tốt đẹp nhất .

 

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 0986014661 My status My status
Kinh Doanh 2 0976645861 My status My status
Tư Vấn Và Bảo Hành 093.8883.786 My status My status
Kinh Doanh 3 0862748949 My status My status
Kinh Doanh 4 0932170924 My status My status
Tư vấn kỹ thuật 0986014661 My status My status