Kho máy lạnh cũ Tân Bình, Bình Tân

máy lạnh cũ giá rẻ tại Tân Bình, Bình Tân

máy lạnh cũ giá rẻ tại Tân Bình, Bình Tân

Thời tiết nắng nóng kéo dài tại khu vực Tân Bình, Bình Tân, khiến nhu cầu sử dụng máy lạnh tăng lên rõ rệt. Dùng máy lạnh cũ giá rẻ chính là cách tránh nóng hiệu quả mà không hề tốn kém.
Những điều cần lưu ý mua máy lạnh cũ giá rẻ tại Tân Bình, Bình Tân

top-9-may-lanh-inverter-tiet-kiem-dien-noi-bat-5

Bạn đang muốn chọn mua cho gia đình mình 1 chiếc máy lạnh chính hãng để sử dụng, nhưng đang phân vân các vấn đề sau:

1/Máy lạnh hãng nào bền nhất, tốt nhất.

Để nắm được vấn đề thì xin bạn hãy đọc bài viết “ Máy lạnh của hãng nào tốt nhất “ của chúng tôi đã viết kì trước để từ đó có cái nhìn tổng thể nhất về các thương hiệu máy lạnh hiện đang bán trên thị trường, từ đó nắm được ưu và nhược điểm của từng dòng máy để có quyết định lựa chọn cho mình 1 chiếc máy lạnh ưng ý vừa túi tiền và đúng với nhu cầu sử dụng.

Nhìn chung nếu xét về độ bền và tính ổn định thì tập trung vào các dòng máy lạnh nhập khẩu cao cấp như : Panasonic, Toshiba, Daikin, Mitsubishi ,Carrier, Sharp. Các dòng máy lạnh này đều được nhập nguyên chiếc về Việt Nam thông qua các công ty nhập khẩu.

Vì các dòng máy lạnh nhập khẩu kể trên đã khẳng định được thương hiệu và chất lượng trên thị trường nên khi được nhập về thì thời gian bảo hành đối với dòng sản phẩm cao cấp này chỉ có 01 năm.

Các dòng máy lạnh trung cao cấp. Dòng máy lạnh được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam . Do được lắp ráp và sản xuất ở Việt Nam nên được các hãng hỗ trợ thời gian bảo hành lâu từ 02 – 05 năm.

Thương hiệu và giá cả đi đôi với chất lượng. Các dòng máy lạnh tiêu biểu được kể đến đầu tiên là LG, Reetech, Electrolux, Nagakawa, Funiki.

Ngoài ra, trên thị trường còn có các loại máy lạnh xuất xứ từ Trung Quốc như Midea, TCL, Gree... hoặc các dòng máy lạnh thương hiệu lạ xuất hiện sau này được gia công linh kiện từ nhiều nguồn và được các cơ sở sản xuất ở Việt Nam lắp ráp gắn made in… tạo nên thương hiệu để dễ bán như Kendo,Aikibi… có giá chỉ bằng 70 – 80% so với các thương hiệu trên với chất lượng cũng chấp nhận được thì phù hợp với những khách hàng có thu nhập thấp hơn.

2/Máy lạnh nào tốt nhất giá rẻ

Để trả lời cho vấn đề này Maylanhgiagoc.vn xin được giới thiệu 1 hãng máy lạnh có thương hiệu khá phổ biến, tồn tại lâu và được đại đa số giới tiêu dùng thị trường Việt Nam chấp nhận.

Máy lạnh Sumikura : Dòng máy lạnh nhập khẩu giá rẻ này được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia để phục vụ cho đối tượng khách hang có thu trung bình. Vì là chất lượng khá tốt, giá rẻ và bền, chức năng đơn giản nên tuy là hang nhập khẩu nhưng vẫn được hưởng chế độ bảo hành 02 năm từ công ty nhập khẩu.

3/ Có nên mua máy lạnh có chức năng tạo ion không ?

Nhiều bạn thích chọn mua máy điều hòa có chức năng tạo Ion, lọc không khí. Để phân biệt máy có chức năng tạo Ion hay không thì cách duy nhất là tháo máy ra xem bên trong có một bộ phận gọi là tạo Ion khử khuẩn bên trong máy, bằng cảm giác hay giác quan thì không thể phân biệt được giữa hai loại máy có Ion và không có Ion.

Thực tế chức năng tạo Ion chỉ đơn giản là hiệu ứng gây tâm lý cho người sử dụng là chủ yếu. Để không khí trong phòng luôn sạch sẽ hàng tuần, nên vệ sinh lưới lọc bụi của máy 2 - 3 tuần một lần. Nếu muốn phòng thơm mát, có thể xịt ít nước hoa vào lưới trước khi lắp lưới lọc vào máy. Không khí trong phòng sẽ sạch và thơm mát đều.

4/Máy lạnh có chức năng khử mùi, diệt khuẩn và nấm mốc có thực sự đúng như quảng cáo không ?

Như đã nói ở trên thì các chức năng khử mùi, diệt khuẩn và nấm mốc … chỉ đơn giản là tạo hiệu ứng gây tâm lý cho người sử dụng là chủ yếu. Việc thiết thực hiệu quả nhất vẫn là việc tự vệ sinh lưới lọc bụi 2-3 tuần/1 lần và bảo dưỡng vệ sinh toàn bộ máy từ 4-6 tháng/1 lần

5/Có nên mua máy lạnh inverter tiết kiệm điện không ?

Hiện nay trên thị trường quảng cáo rất nhiều về các dòng máy điều hòa có chức năng inverter, tiết kiệm điện. Thực tế khả năng tiết kiệm điện của chức năng này chỉ được phát huy khi máy được chạy trong điều kiện liên tục gần như 24/24. Công nghệ này chủ yếu chỉ phù hợp với những nơi thường xuyên bật điều hòa và có nhiều người ra vào khiến phòng không giữ được mức ổn định nhiệt độ như ở cơ quan, khách sạn, nhà hàng... Khi sử dụng tại gia đình, nếu như người tiêu dùng không có những nhạy cảm về nhiệt độ thì không nhất thiết phải sử dụng dòng máy lạnh cao cấp inverter tiết kiệm điện xa xỉ phẩm này.

Nếu bạn nghĩ rằng mua được máy lạnh đắt tiền cao cấp thì đủ rồi nhưng chưa hẵn là đã tốt. Vì máy lạnh là 1 sản phẩm điện máy mà người tiêu dùng muốn sử dụng được thì phải nhờ đến đơn vị thi công lắp đặt và vật tư đi kèm khi thi công phải đảm bảo đúng chất lượng.

Do đó khi bạn đã chọn được 1 sản phẩm máy lạnh cao cấp thì cũng nên chọn cho mình 1 đơn vị có đội ngũ nhân viên kĩ thuật được đào tạo chuyên môn kĩ thuật cao, tay nghề giỏi, có đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng khi lắp đặt. Tránh ham chọn giá lắp đặt và vật tư rẻ tiền mà biến sản phẩm máy lạnh cao cấp của mình thành vật thí nghiệm của các anh thợ học việc hoặc các anh kĩ thuật viên mới ra trường muốn có điều kiện lắp máy cho khách để cọ xát thực tế.

Nếu bạn nghĩ rằng mua điều hòa cũ máy chính hãng dòng cao cấp sẽ tiết kiệm được tiền hơn các loại máy mới nhưng nếu mua các loại điều hòa cũ, chất lượng kém, dễ bị xì dàn hàn đi hàn lại do quá trình tháo lắp từ chỗ này sang chỗ khác sẽ dễ tổn thất điện năng nhiều hơn, phải bảo hành và bảo trì nhiều

6 lý do bạn nên mua máy lạnh cũ thường thay vì máy lạnh Inverter cũ

mua-may-lanh-cu-gia-cao

1/Tiết kiệm chi phí mua máy lạnh

Máy lạnh thông thường có giá thành dễ chịu hơn máy lạnh sử dụng công nghệ Inverter. Máy lạnh thường có chi phí chỉ bằng phân nửa máy lạnh Inverter. Vì vậy với những gia đình mong muốn sở hữu một chiếc máy lạnh có thể phục vụ nhu cầu hằng ngày mà không phải tốn quá nhiều chi phí mua máy thì máy lạnh Non – Inverter sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

2/Tuổi thọ cao

Có thể nói máy lạnh thường vận hành cực kỳ “lì lợm”. Nếu trong quá trình sử dụng bạn thường xuyên vệ sinh máy khoảng 3 tháng 1 lần thì máy lạnh thường đảm bảo không bị hỏng hóc và vận hành rất ổn định. Độ bền cũng như tuổi thọ của máy lạnh thường rất cao.

3/Khi vận hành quá tải, máy lạnh thường có biểu hiện tốt hơn

Trong trường hợp bạn sử dụng máy lạnh hết công suất và ít khi tắt máy, máy lạnh sẽ làm việc một cách quá tải. Trong trường hợp này, máy lạnh thường vận hành lâu dài và cho tuổi thọ cao hơn.

Nếu như máy lạnh biến tần (inverter) dễ bị giảm lạnh và tăng nhiệt ở giàn nóng thì máy lạnh thường vẫn có thể chạy bền.

4/Dễ sửa chữa

Máy lạnh thường sử dụng linh kiện phổ biến hơn máy lạnh Inverter. Khi máy lạnh thường bị hỏng hóc rất dễ nhận ra và bạn kịp thời sửa chữa hơn khi dùng máy lạnh Inverter. Chính vì vậy việc sửa chữa, bảo trì hay thay thế các linh kiện cho máy lạnh thường là việc vô cùng dễ dàng. Máy lạnh Inverter có hệ thống mạch điện điều khiển phức tạp hơn và khó sửa chữa khi hỏng hóc.

Máy lạnh Inverter dễ bị hỏng hóc và khó tìm các loại phụ tùng để thay thế. Cùng điều kiện thời tiết khắc nghiệt thì máy lạnh thường hoạt động liên tục hiệu quả hơn so với máy lạnh Inverter.

5/Khả năng làm lạnh cao

Máy lạnh thường có công suất làm lạnh khá mạnh khi hoạt động ở mức powerful cho khả năng làm lạnh nhanh hơn và hiệu quả hơn. Với một căn phòng có diện tích lớn và nhiều người sinh hoạt thì máy lạnh thường mang lại cảm giác thoải mái hơn. Máy lạnh thường đáp ứng nhu cầu chạy quá tải và khả năng làm lạnh cao.

6/Thích hợp với mọi điện áp

Máy lạnh thường thích hợp lắp đặt ở mọi điện áp. Với máy lạnh Inverter, vì được điều khiển bằng hầu hết các vi mạch điện tử nên máy rất kén điện áp. Khi lắp đặt máy lạnh Inverter bạn phải đáp ứng đúng chuẩn điện áp mà nhà sản xuất đề ra, nếu không máy rất dễ bị hỏng.

Với những ưu điểm của máy lạnh non – Inverter bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn cho gia đình mình một chiếc máy lạnh thường thay vì phải chọn máy lạnh Inverter. Tuy nhiên, vẫn có thể nói, máy lạnh Inveter vẫn có ưu điểm như nhiệt độ ổn định hay khả năng tiết kiệm điện năng nên vẫn là sự phân vân của bạn khi lựa chọn.

Cho nên, bạn cần xem kỹ vấn đề về giá và thời gian sử dụng. Nếu như bạn không sử dụng máy lạnh liên tục nhiều thời gian trong một ngày, thì máy lạnh thường quả là lựa chọn tối ưu về giá. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng máy lạnh liên tục trong ngày mà sử dụng máy lạnh thường thay vì Inverter, thì tin chắc rằng sau khoảng 4 tháng bạn sẽ bắt đầu thấy “lỗ” vì mình đã tiết kiệm sai lầm ngay từ đầu.

Có thể bạn quan tâm máy lạnh cũ giá rẻ

mua-ban-may-lanh-cu

4 dấu hiệu nhận biết máy lạnh hết ga

4 dấu hiệu nhận biết máy lạnh hết ga giúp người dùng biết thời điểm thay ga, nạp ga thích hợp cho máy lạnh giảm thiểu chi phí điện và kéo dài độ bền cho máy.

Những vấn đề gặp phải khi máy lạnh hết ga:

Tốn tiền bạc: Khi máy lạnh hết ga, bạn bật máy lạnh và không hiểu vì sao nó không lạnh nên cứ liên tục hạ nhiệt độ làm hao tốn nhiều điện năng.
Bực bội căng thẳng mất tập trung: Khi máy lạnh hết ga dẫn đến việc không thể làm lạnh được, nên tạo bầu không khí oi bức, làm bạn khó tập trung cho công việc.
Dễ hư hỏng máy lạnh: Khi máy lạnh hết ga mà bạn vẫn cứ “cố chấp” sử dụng không nạp ga mới lâu dần máy có thể bị hỏng mang đến nhiều nguy hiểm khi sử dụng.
Dấu hiệu nhận biết máy lạnh hết ga:

máy lạnh cần nạp ga khi máy lạnh xuất hiện những hiện tượng bị thiếu ga. Thông thường, hiện tượng thường dễ nhận biết nhất là: Khi bật máy lạnh lên

Không cảm nhận hơi lạnh tỏa ra bên ngoài
Hơi lạnh bay ra quá yếu
Dàn nóng bên ngoài cũng không thấy có hiện tượng hơi nóng thổi ra
Dàn lạnh bên trong nhà không bị đóng lớp đá mà vẫn không thấy hơi lạnh thổi ra
Bên cạnh đó, ở một số dòng máy lạnh cao cấp có chức năng tự chuẩn đoán, người dùng có thể dễ dàng theo dõi được các thông số ga ngay trên remote đi kèm của máy. Nếu máy lạnh bị hết ga, thì bạn cần phải nạp ngay ga mới để đảm bảo rằng máy lạnh nhà bạn luôn được hoạt động ổn định.

Nạp ga

Bước 1: Gắn một đầu dây dài vào đồ hồ đo, một đầu còn lại gắn vào giàn nóng tại cái đai ốc nạp ga. Nhìn kim chỉ trên đồng hồ xem lượng ga thừa hay thiếu, nếu thiếu, thừa thì làm bước tiếp theo.

Bước 2: Gắn một đầu dây ngắn vào đồng hồ đo, một đầu còn lại gắn vào bình ga thì thực hiện việc thay ga máy lạnh hay rút ga. Nhưng nên chú ý trước khi nạp ga thì phải xả không khí trong đường ống của hai dây ra vì chúng ta không thể để Ga vào không khí lẫn vào nhau và cùng chạy vào hệ thống được, nếu có không khí lẫn vào hệ thống sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình làm lạnh của máy lạnh.

Bước 3: Sau khi cân chỉnh cho ga phù hợp thì khóa van ở bình ga trước, rồi khóa van ở giàn nóng rồi tiếp đến mới khóa van ở đồng hồ đo để nhắm tránh sự thất thoát ga trong hệ thống và tránh sự rò rĩ ga ra môi trường làm độc hại đến tầng ozone.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết mua bán máy lạnh cũ giá rẻ để biết thêm thông tin hữu ích về máy lạnh cũ tại Tân Bình, Bình Tân

Mua bán điện máy lạnh cũ giá rẻ uy tín, chất lượng ở đâu?

 

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 0986014661 My status My status
Kinh Doanh 2 0976645861 My status My status
Tư Vấn Và Bảo Hành 093.8883.786 My status My status
Kinh Doanh 3 0862748949 My status My status
Kinh Doanh 4 0932170924 My status My status
Tư vấn kỹ thuật 0986014661 My status My status