Chống nóng với chiếc máy lạnh tự chế

Thành Phố Hồ Chí Minh quá nóng nhất là trong những ngày hè sắp tới, chiếc máy lạnh cũ của bạn hoạt động không tốt nữa.

Thành Phố Hồ Chí Minh quá nóng nhất là trong những  ngày hè sắp tới, chiếc máy lạnh cũ của bạn hoạt động không tốt nữa. Trong bài viết này Điện lạnh Toàn Thắng sẽ hướng dẫn bạn cách tự làm “máy lạnh” siêu rẻ nhưng rất tốt nhé.

Khi chiếc máy lạnh cũ nhà bạn đã già nua và không cho công suất hoạt động như ý và “ngốn” điện vô cùng, vậy tại sao bạn không thử tự tay làm cho mình một chiếc máy lạnh với tổng chi phí chỉ vỏn vẹn 100.000 VNĐ này?

Trước hết bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu sau:

-   Một chiếc thùng xốp

-   Quạt gió nhỏ

-   ống nước chữ L

Các bước thực hiện rất đơn giản như sau:

-  Bước 1: Vẽ một hình tròn nhỏ có đường kích nhỏ hơn đường kính quạt gió khoảng 10 mm. Sau đó bạn dùng dao và khoét theo đường đã vẽ để có thể đặt quạt gió vào trong.

  

Cắt vòng tròn có đường kính bằng quạt gió để đặt quạt gió vào

-  Bước 2: Vẽ một vòng tròn tương tự với kích thước của cái ống nước hình chữ L đã chuẩn bị và khoét lỗ để đặt ống đã chuẩn bị vào. Lưu ý: nếu công suất của quạt mạnh bạn có thể bố trí thêm ống để tăng hiệu suất làm mát của chiếc máy lạnh tự chế này nhé.

Gắn ống nước hình chữ L để thoát hơi lạnh ra

-  Bước cuối cùng là bạn cho cục đá to vào, đậy nắp và cắm điện rồi tận hưởng thành quả thôi.

Cho đá vào để tạo hơi lạnh

Sản phẩm máy lạnh tự chế đã hoàn thành

Chiếc máy lạnh này thật đơn giản để làm phải không nào. Nó có thể thay thế chiếc máy lạnh cũ nhà bạn khi không còn hoạt động tốt nữa. Hi vọng những chia sẻ trên của Điện lạnh Toàn Thắng có thể giúp bạn có giải pháp tốt hơn trong mùa nóng này.

Điện lạnh Toàn Thắng chuyên cung cấp máy lạnh cũ Nhật Bản với hình thức còn mới trên 90%, vận hành êm ái, làm lạnh nhanh và quan trọng là tiết kiệm điện tối đa. Đây có lẽ là biện pháp lâu dài giúp bạn có thể tiết kiệm một khoản tiền lớn cho gia đình mình đó.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại sau: 0862748949. Hoặc có thể tới cử hàng theo địa chỉ: 732K Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP,HCM.

 

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 0986014661 My status My status
Kinh Doanh 2 0976645861 My status My status
Tư Vấn Và Bảo Hành 093.8883.786 My status My status
Kinh Doanh 3 0862748949 My status My status
Kinh Doanh 4 0932170924 My status My status
Tư vấn kỹ thuật 0986014661 My status My status