Sử dụng máy lạnh cũ như thế nào để tiết kiệm điện

Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn có thể sử dụng máy lạnh cũ tiết kiệm điện hơn.

Với khí hâu nóng như ở Việt Nam có lẽ một chiếc máy lạnh là sự  lựa chọn với nhiều người để có thể hưởng được cái mát ngay trong căn phòng của mình. Vậy làm sao để sử dụng những chiếc máy lạnh cũ tiết kiệm hơn?

Sử dụng máy lạnh cũ tiết kiệm điện

- Tăng thêm nhiệt độ vào ban đêm: Vào ban đêm trước khi đi ngủ bạn nên điều chỉnh tăng nhiệt độ lên một chút để máy lạnh vận hành ít hơn giúp bạn tiết kiệm hơn đồng thời đảm bảo sức khỏe cho bạn. Ban đêm thời tiết cũng dịu hơn nên tăng nhiệt độ lên là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

-  Lựa chọn máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích căn phòng của bạn.

-  Đóng kín cửa khi sử dụng máy lạnh để tránh hơi lạnh bị thoát ra ngoài gây ảnh hưởng đến nhiệt độ của phòng làm máy lạnh phải tăng công suất hoạt đông.

-  Vệ sinh máy lạnh thường xuyên, để đảm bảo được tuổi thọ của máy lạnh cũng như khả năng vận hành và tiết kiệm điện, bạn cần phải thường xuyên vệ sinh chiếc máy lạnh của mình thường xuyên nhé!

Vệ sinh máy lạnh cũ thường xuyên

-  Kiểm tra ống dẫn để đảm bảo ống dẫn gas không bị bụi bẩn hay rò rỉ gây ảnh hưởng đến công suất làm lạnh của chiếc máy lạnh cũ.

-  Không nên để ánh nắng mặt trời chiếu vào phòng vì sẽ làm nhiệt độ trong phòng tăng lên cao làm cho máy lạnh cũ của bạn phải hoạt động nhiều hơn.

-  Nếu bạn ra ngoài không quá lâu thì đừng nên tắt máy lạnh vì khi quay lại bạn khởi động lại thì sẽ tốn điện hơn nữa. Tốt nhất là nên tăng nhiệt độ phòng lên và kéo rèm trong phòng lại sau đó đi ra ngoài, khi trở về bạn giảm nhiệt độ đi một chút là có thể thưởng thức được sự mát lạnh của căn phòng mà không phải khởi động lại.

-  Nếu có thể bạn nên dùng quạt cùng với máy lạnh để tiết kiệm điện hơn, tăng nhiệt độ và bật quạt thì không khí lạnh dễ lưu thông trong phòng hơn giúp bạn vẫn cảm thấy mát lạnh mà còn tiết kiệm điện năng.

Hi vọng những chia sẻ trên của maylanhcuhcm.com sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hơn với chiếc may lanh cu của mình.

Khi có nhu cầu muốn mua máy lạnh cũ vui lòng liên hệ số điện thoại 0932 170 924; 0986 014 661; 0976 645 861 để đặt hàng nhé!

 

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 0986014661 My status My status
Kinh Doanh 2 0976645861 My status My status
Tư Vấn Và Bảo Hành 093.8883.786 My status My status
Kinh Doanh 3 0862748949 My status My status
Kinh Doanh 4 0932170924 My status My status
Tư vấn kỹ thuật 0986014661 My status My status