Sắm máy lạnh cũ cho mùa hè tới mát hơn

Còn vài tháng nữa là tới mùa hè nóng bức do đó để có thể thoải mái hơn ở trong ngồi nhà của bạn thì bạn nên sắm cho mình một chiếc máy lạnh mới hoặc máy lạnh cũ nhé.

Mùa hè thường gây ra khó chịu cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của bạn bởi vì cái nắng nóng và nhiệt độ không khí tăng cao. Cái nóng làm ảnh hưởng trực tiếp đến công việc hàng ngày của bạn, bạn sẽ không làm việc tốt nếu như phải đối chọi với cái nóng. Ngay cả về ban đêm thì giấc ngủ của bạn cũng sẽ không được ngon nếu như thời tiết quá nóng.

Nếu điều kiện kinh tế của  bạn khá eo hẹp thì bạn có thể sắm cho mình một chiếc quạt gió cỡ lớn để công suất làm mát tốt hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể sắm một chiếc máy lạnh cũ giá rẻ để tiết kiệm hơn nhưng khả năng vận hành vẫn rất tốt.

Mùa hè mát hơn với chiếc máy lạnh cũ

Máy lạnh hiện nay đã rất quen thuộc với các hộ gia đình nhỏ cùng những nơi công sở hay cửa hàng mua sắm,…

Chiếc máy lạnh dĩ nhiên sẽ làm cho căn phòng bạn trở nên mát lạnh lên trong chốc lát. Chiếc máy lạnh không chỉ có tác dụng làm lạnh mà nó còn giúp điều hòa không khí trong phòng đồng thời lọc bỏ các bụi bẩn và các tác nhân gây hại cho bạn một bầu không khí thật mát mẻ, thông thoáng. Với một chiếc máy lạnh cũ giá rẻ trong phòng bạn có thể tận hưởng không khí mát lạnh và có tinh thần để làm việc tốt cũng như có giấc ngủ ngon hơn.

Điện lạnh Toàn Thắng cũng khuyên bạn khi ở trong phòng máy lạnh lâu bạn cũng nên cung cấp nước đầy đủ để tránh khô da và thiếu nước cho cơ thể nhé. Khi muốn ra ngoài bạn nên đứng lại một lát trước cửa phòng có máy lạnh rồi mới ra ngoài để tránh bị sốc nhiệt gây đau bệnh nhé!

Hiện nay Điện lạnh Toàn Thắng cung cấp rất nhiều máy lạnh cũ với nhiều thương hiệu khác nhau cho bạn lựa chọn như: Sanyo, Mitsubishi, Toshiba, Daikin, Reteech,… Mỗi loại máy lạnh đều có nhiều công suất ngựa khác nhau cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất nhé!

Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại và địa chỉ sau: 0862748949 - 732K Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP,HCM.

 

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 0986014661 My status My status
Kinh Doanh 2 0976645861 My status My status
Tư Vấn Và Bảo Hành 093.8883.786 My status My status
Kinh Doanh 3 0862748949 My status My status
Kinh Doanh 4 0932170924 My status My status
Tư vấn kỹ thuật 0986014661 My status My status