Sản phẩm đã xem

Like facebook

Máy lạnh Toshiba Inverter 1Hp

Máy lạnh Toshiba Inverter 1Hp

Tổng hợp tính năng Nổi bật

- Chế độ dàn lạnh hoạt động êm ái
- Chống nấm mốc
- Vệ sinh dễ dàng
- Mặt nạ phẳng dễ lau chùi<br style="\&quot;box-sizing:" border-box;="" height:="" 5px;="" line-height:="" 5px;\"=""> - Một số tính năng khác


6,300,000 VND

Hàng nội địa nhập trực tiếp từ Japan về ,nguyên zin 100% chưa sửa chữa,chạy cực lạnh & êm,tiết kiệm 50-60% điện năng so với máy thường , không làm khô da hay viêm họng đau rát cổ họng sau giấc ngủ và bền cực kì luôn-hàng điện máy điện tử Japan thì em nghĩ chắc mọi người đều biết chất lượng của nó hơn hẳn những nước khác rồi nhé ^^

Máy lạnh cũ toshiba 1 hp inverter của công ty TNHH TM DV Toàn Thắng siêu tiết kiệm điện nhé khách. với đội ngũ nhân viên "hùng hậu" gọi đâu có mặt đó. Mua máy tại công ty Toàn Thắng miễn phí công lắp đặt, công vận chuyển, còn bảo hành 12 tháng đúng y như máy mới.

Việc lắp đặt máy lạnh cũng rất quan trọng, phải có con mắt nhìn có thẩm mỹ một chút để không bị vướng mắc, độ mát vẫn giữ nguyên. Máy lạnh có dàn nóng và dàn lạnh.

Dàn lạnh: Dàn lạnh được đặt trong nhà đặt ở độ cao vừa tầm không gia vừa tầm lang tỏa khắp căn phòng tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào làm độ lạnh sẽ giảm đi và tránh tình trạng lắp máy lạnh gần của sổ luồng khí lạnh gặp trực tiếp luồng khí nóng sẽ bị ngưng tụ khiến máy lạnh có hiện tương đổ mồ hôi, và nhỏ nước, đội kỹ thuật chúng tôi rất có kinh nghiệm về chuyện này.

Dàn nóng: Dàn nóng cũng rất quan trọng  phải đặt nhưng nơi khô mát, thoáng, tránh ánh năng mặt trời, dàn nóng đã nóng rồi tiếp xúc nguồn nóng nữa máy sẽ giảm tuổi thọ mau hư. Tránh đặt sát tường tại vì đang hoạt động sẽ làm run tường gây tiếng ồn trong nhà. Vậy nên quý khách nên nhờ vào những anh kỹ thuật của công ty chúng tôi - Điện máy Toàn Thắng. Đảm bảo quý khách rất hài lòng.

Khách cần gì hoặc thắc mắc cứ việc gọi lên công ty có nhân viên tư vấn hỗ trợ hết mình cho quý khách.

Tags:

Máy lạnh cũ

MÁY LẠNH DAIKIN 2.5 NGỰA TRƯỢC NẮP, ION PLAMA, TIẾT ĐIỆN 70%

Máy lạnh cũ Daikin 2.0HP (TIẾT KIỆM ĐIỆN-HÀNG NỘI ĐỊA)

Ý kiến khách hàng

 

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 0986014661 My status My status
Kinh Doanh 2 0976645861 My status My status
Tư Vấn Và Bảo Hành 093.8883.786 My status My status
Kinh Doanh 3 0862748949 My status My status
Kinh Doanh 4 0932170924 My status My status
Tư vấn kỹ thuật 0986014661 My status My status