Like facebook

Máy lạnh cũ 1 ngựa  Zin 100%, nội địa nhật shap inverter tiết kiệm 60% điện, mới 95%

Máy lạnh cũ 1 ngựa Zin 100%, nội địa nhật shap inverter tiết kiệm 60% điện, mới 95%


4,500,000 VND
Giá cũ : 5,500,000 VND, tiết kiệm 18%

máy lanh cũ sharp 1hp inverter tiết kiệm 60% điện năng autoclear plasma ion

 

Điều hòa Sharp với công suất làm lạnh NHANH sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian gia đình bạn. Với thiết kế sang trọng cùng công nghệ tiết kiệm điện năng tối ưu sẽ biến ngôi nhà của bạn thành không gian tinh khiết mạnh mẽ nhất mà bạn không còn lo nghĩ đến chi phí điện năng nữa. Điều hòa mới của Sharp
chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn bầu không khí mát lạnh hơn và mạnh khỏe hơn.
Điều hòa thiết kế đẹp và sang trọng

Chế độ Gentle Cool Air
Điều hòa điều khiển nhiệt độ ở chế độ nhẹ nhàng, thổi không khí hướng lên trên trần nhà thay vì hướng xuống đất như thông thường, rất thích hợp cho những gia đình có con nhỏ, phụ nữ mang thai, người lớn tuổi hay những người có cơ thể nhạy cảm, không chịu được không khí quá lạnh. Với chế độ này, Điều hòa Sharp 
sẽ tạo ra những luồng gió dịu êm, đưa bạn chìm vào giấc ngủ sâu êm ái, cho bạn có những đêm ngon giấc và không khiến bạn giật mình tỉnh giấc lúc nửa đêm.
An toàn sức khỏe cùng Gentle Cool Air
Làm lạnh nhanh cùng công nghệ Powerful Jet

Điều hòa được trang bị chế độ Powerful Jet giúp tạo ra luồng gió mạnh và tốc độ không khí cao, nhờ vậy Điều hòa làm lạnh rất nhanh ở nhiệt độ mà bạn muốn. Bạn không cần phải chờ đợi lâu hơn khi muốn thư giãn, luồng gió mát lạnh và sảng khoái sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu.

Với chế độ Powerful Jet lưu lượng gió tăng thêm 28%

Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng

Khi điều hòa Inverter hoạt động với công suất tối đa, sử dụng ở chế độ tiết kiệm năng lượng có thể làm giảm lượng điện tiêu thụ một cách đáng kể. Điều này có được nhờ vào mạch điện đổi chiều, chúng điều chỉnh và duy trì nhiệt độ phòng bằng cách chuyển bộ phận nén giữa chế độ hoạt động cao và hoạt động thấp, thay vì chuyển chúng giữa chế độ tắt và mở hoàn toàn như những đời máy không Inverter.

Lọc không khí,diệt virus
có chức năng tiêu diệt virus, vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây hại đến sức khỏe, đem đến cho gia đình bạn không gian trong lành, sạch sẽ. Ngoài ra, bạn có thể tháo gỡ và vệ sinh một cách dễ dàng.

Quạt gió tự động đảo chiều

Cánh gió quay tự động theo chiều dọc (lên, xuống) làm toàn bộ căn phòng cùng lạnh đều. Không khí lạnh được phân tán đều giúp cơ thể thích nghi với độ lạnh tốt, không phải chịu luồng gió chỉ từ một phía.

Tự động khởi động lại

Khi gặp sự cố do nguồn điện, máy sẽ tự khởi động lại và giữ các cài đặt trước đó để cho bạn vẫn thoải mái tận hưởng nguồn không khí mát lạnh. Ngoài ra, Điều hòa còn có chế độ hẹn giờ bật, tắt rất tiện lợi.

Ý kiến khách hàng

 

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 0986014661 My status My status
Kinh Doanh 2 0976645861 My status My status
Tư Vấn Và Bảo Hành 093.8883.786 My status My status
Kinh Doanh 3 0862748949 My status My status
Kinh Doanh 4 0932170924 My status My status
Tư vấn kỹ thuật 0986014661 My status My status