Nên bảo trì thường xuyên dàn nóng ở máy lạnh cũ

Bảo dưỡng dàn nóng máy lạnh cũ thường xuyên để tăng tuổi thọ cho máy lạnh.

Dàn nóng của máy lạnh cũ thường được đặt ngoài trời do đó thường chịu tác động xấu của thời tiết nên dễ hư hỏng hơn do đó việc bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên rất quan trọng.

Bảo trì máy lạnh cũ

Nếu chiếc máy lạnh của bạn được bảo trì dàn nóng thường xuyên hơn thì sẽ hoạt động tốt hơn đồng thời cũng tiết kiệm điện hơn. Dàn nóng máy lạnh của bạn nên được vệ sinh ít nhất mỗi năm một lần để đảm bảo dàn nóng được hoạt động tốt đồng thời ống thông gió không bị nghẽn làm cho chiếc máy lạnh vận hành êm và tiết kiệm điện năng.

Nếu có thể bạn nên hỏi ý kiến của các kỹ thuật viên để biết rõ hơn về mức độ thường xuyên của việc bảo trì, bão dưỡng dàn nóng sao cho phù hợp với tình trạng của môi trường.

Dàn nóng cũng nên được vệ sinh, khi xịt rửa dàn nóng bạn nên chú ý xịt nước sao cho cùng chiều với chiều của lưới của các thanh pass giải nhiệt để không làm vênh hay cong các thanh pass làm giảm đi khả năng giải nhiệt của máy lạnh.

Vệ sinh máy lạnh cũ

Ngoài ra việc vệ sinh máy lạnh còn giúp cho ngôi nhà bạn được mát mẻ hơn, trong lành hơn. Sở dĩ như vậy là do các bộ phận của máy lạnh sạch sẽ giúp cho không khí trong lành, tươi mát hơn trong quá trình trao đổi khí trong và ngoài phòng. Việc này cũng giúp cho vi khuẩn và nấm mốc không có cơ hội phát triển. Không khí sạch hơn làm cho bạn cùng các thành viên khác trong gia đình có thể tránh được một căn bệnh về đường hô hấp.

Căn phòng mát mẻ hơn với máy lạnh sạch

Hi vọng những chia sẻ trên của Điện lạnh Toàn Thắng sẽ giúp bạn có cái nhìn khác hơn về việc bảo trì và vệ sinh định kỳ chiếc máy lạnh cũ để nâng cao tuổi thọ cũng như hiệu suất làm lạnh của nó.

Khi có nhu cầu mua máy lạnh cũ vui lòng liên hệ với điện lạnh Toàn Thắng qua số điện thoại 0932170924 hoặc địa chỉ 732K Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP,HCM.

 

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 0986014661 My status My status
Kinh Doanh 2 0976645861 My status My status
Tư Vấn Và Bảo Hành 093.8883.786 My status My status
Kinh Doanh 3 0862748949 My status My status
Kinh Doanh 4 0932170924 My status My status
Tư vấn kỹ thuật 0986014661 My status My status