Mua máy lạnh cũ loại nào tốt?

Khi muốn mua cho mình một chiếc máy lạnh mới hay một chiếc máy lạnh cũ thì bạn luôn băn khoăn không biết nên mua máy lạnh của hãng nào!?

Trong bài viết này điện lạnh Toàn Thắng sẽ đưa ra một số cái nhìn tổng quan về một số hãng máy lạnh phổ biến hiện nay để bạn có thể chọn lựa cho gia đình mình một chiếc máy lạnh tốt và thích hợp nhất!

1.  Panasonic

Đây là chiếc máy lạnh có thể nói là siêu bền nhưng giá thành của nó cũng không phải rẻ. Với mức giá khá cao của mình thì chiếc máy lạnh này có khả năng vận hành mạnh mẽ cùng với việc được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn. Đặc biệt hơn hãng máy lạnh này cũng sử dụng lớp sơn chống ăn mòn để nâng cao tuổi thọ của chiếc máy lạnh lên gấp 3 lần. Nếu gia đình bạn có nhu cầu cao thì đây là chiếc máy lạnh hoàn hào đến từng chi tiết để có thể lựa chọn. Hiện tại điện lạnh Toàn Thắng có cung cấp một số chiếc máy lạnh cũ Panasonic giá rẻ cho bạn lựa chọn!

2.  Samsung

Nói đến thương hiệu Samsung thì bạn sẽ phải hài lòng tuyệt đối với mẫu mã bắt mắt và hiện đại của chúng. Đây là dòng máy lạnh do Hàn Quốc và Thái Lan sản xuất, công suất làm lạnh mạnh mẽ cùng khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiêu thụ ít điện năng.

3.  LG

Máy lạnh công nghệ Hàn Quốc LG không chỉ có thiết kế đẹp phù hợp với nhiều không gian nội thất mà chất lượng cũng khá ổn định, độ bền tương đối cùng với giá thành phù hợp với những người có thu nhập trung bình. Chiếc máy lạnh này cũng có nhiều mẫu mà và mức giá với từng phân khúc khác nhau.

4. Mitsubishi

Đây là chiếc máy lạnh được người dùng ưa chuộng bởi khả năng vận hành êm ái cùng khả năng làm lạnh nhanh vượt trội, độ bền cũng khá tốt. Hãng máy lạnh này thường được trang bị hệ thống quạt đảo gió cho hiệu suất làm lạnh tốt hơn trên không gian rộng và tiết kiệm điện đến 20%.

5. Daikin

Có lẽ đây là chiếc máy lạnh nổi tiếng trên thị trường máy lạnh Việt cùng với thiết kế tinh tế phù hợp với những không gian sống hiện đại. Giá thành của chiếc máy lạnh này cũng khá cao so với những hãng máy lạnh khác trên thị trường. Tuy nhiên khi mua chiếc máy lạnh này bạn sẽ không phải thất vọng vì số tiền bạn đã bỏ ra đâu.

6. Hitachi

Sự sang trọng của thiết kế được đánh giá cao cùng khả năng làm lạnh vượt trội và độ bền cao. Với công nghệ làm lạnh vượt trội với công nghệ biến tần đã làm cho chiếc máy lạnh không chỉ sang trọng mà còn mạnh mẽ, tiết kiệm,hiệu suất làm việc tốt. Giá thành của chiếc máy lạnh này cũng khá cao nhưng vì tính năng mạnh mẽ và tiết kiệm nên đây cũng là một trong những chiếc máy lạnh bán chạy trên thị trường Việt.

Điện lạnh Toàn Thắng có cung cấp những chiếc máy lạnh cũ Nhật cho bạn lựa chọn, các sản phẩm đều được bảo hành 1 năm và bao đổi trả trong vòng 1 tháng nếu sản phẩm có vấn đề.

Hi vọng với những chia sẻ của điện lạnh Toàn Thắng thì bạn có thể chọn lựa cho mình một chiếc máy lạnh phù hợp với túi tiền của mình. Hãy thông minh để chọn cho mình một chiếc máy lạnh tốt để có thể tiết kiệm tiền cho những chiếc máy lạnh tốt để không phải tốn một khoản chi phí lớn cho sửa chữa và tiền điện hao phí khi sự dụng nhé. Hãy là người tiêu dùng thông minh.

 

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 0986014661 My status My status
Kinh Doanh 2 0976645861 My status My status
Tư Vấn Và Bảo Hành 093.8883.786 My status My status
Kinh Doanh 3 0862748949 My status My status
Kinh Doanh 4 0932170924 My status My status
Tư vấn kỹ thuật 0986014661 My status My status