Một số tính năng thân thiện trên chiếc máy lạnh hiện đại

Bạn có bao giờ thắc mắc những chiếc máy lạnh hiện đại ngày nay có những tính năng gì mà chiếc máy lạnh cũ nhà bạn không có chưa?

Máy lạnh có lẽ đã quá quen thuộc với bạn cũng như các gia định Việt khác. Bạn có bao giờ thắc mắc những chiếc máy lạnh hiện đại ngày nay có những tính năng gì mà chiếc máy lạnh cũ nhà bạn không có chưa?

Trong bài viết dưới đây Điện lạnh Toàn Thắng sẽ đưa ra một số tính năng hiện đại nhất thường thấy trên những chiếc máy lạnh hiện đại ngày nay.

1.   Chế độ quạt gió nhẹ và hoạt động êm ái

Đây là tính năng giúp cho bạn có cảm giác thoải mái dễ chịu và không gây cảm giác khó chịu cho những người ở trong phòng đồng thời đảm bảo sức khỏe cho bạn và những thành viên trong gia đình. Khác với những chiếc máy lạnh cũ, những chiếc máy lạnh đời mới này ngăn cho nguồn không khí lạnh thổi trực tiếp với người dùng, một số chiếc máy lạnh còn được thiết kế quạt gió hướng lên trên.

Chắc không ít người phải khó chịu với chiếc máy lạnh cũ hoạt động tạo ra tiếng kêu khó chịu. Nhưng hiện nay với chế độ vận hành êm ái, máy lạnh tạo ra các luồng không khí dễ chịu và không hề gây ồn ào.Cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi ở trong căn phòng của mình.

2.  Chế độ làm lạnh không khô

Với chế độ này bạn sẽ không lo tình trạng mũi, họng  bị khô hay bị những căn bệnh liên quan đến đường hô hấp. Ở chế độ này chiếc máy lạnh của bạn sẽ vận hành khoảng 3 đến 5 phút rồi lại nghỉ tốc độ gió thổi ra nhỏ hơn.

3.  Chế độ làm lạnh nhanh

Máy lạnh làm lạnh cực nhanh

Sau một ngày mệt mỏi ở nơi làm việc, về đến phòng bạn chỉ cần khởi động máy lạnh ở chế độ làm lạnh nhanh thì chiếc máy lạnh của bạn sẽ được vận hành với công suất tối đa, chỉ sau vài phút căn phòng đã trở nên mát lạnh cho bạn tận hưởng cảm giác thoải mái nhất. Chiếc máy lạnh sẽ quay lại chế độ bình thường sau khoảng 20 – 30 phút.

4.  Chức năng tự khởi động lại

Một số chiếc máy lạnh có khả năng tự khởi động lại sau khi bị mất nguồn điện đột ngột, giúp bạn không phải tự khởi động lại cùng thiết lập lại các thông số trước đó.

5.  Hẹn giờ

Với chức năng này cho phép bạn có thể cài đặt thời gian khởi động hoặc tắt máy lạnh trong khoảng thời gian tùy chọn trong vòng 24h.

6.  Mắt thần cảm biến chuyển động

Chức năng cảm biến chuyển động trên máy lạnh

Chức năng này có lẽ đối với những chiếc máy lạnh cũ đời trước không có, đây là chức năng cho phép chiếc máy lạnh có thể dò tìm vị trí hoạt động của con người trong phòng để chuyển hướng gió tới đó để có thể tăng hiệu suất làm mát. Còn khi không có người trong phòng thì sẽ tự động tăng lên 2 độ C đồng thời giảm nhiệt độ khi có người đi vào phòng.

7.  Điều hòa xua muỗi

Tính năng này nghe có vẻ lạ nhưng nó lại vô cùng hữu ích đối với các gia đình. Những chiếc máy lạnh được trang bị tính năng này sẽ có khả năng phát ra sóng siêu âm với công suất phát đủ lớn để bao trùm toàn bộ không gian trong phòng. Tính năng này hoàn toàn thân thiện đối với con người.

Ngoài ra những chiếc máy lạnh hiện đại còn có nhiều tính năng khác. Tại điện lạnh Toàn Thắng có cung cấp rất nhiều những chiếc máy lạnh cũ được xách tay từ Nhật về với đầy đủ các tính năng thân thiện với người dùng.

 

 

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 0986014661 My status My status
Kinh Doanh 2 0976645861 My status My status
Tư Vấn Và Bảo Hành 093.8883.786 My status My status
Kinh Doanh 3 0862748949 My status My status
Kinh Doanh 4 0932170924 My status My status
Tư vấn kỹ thuật 0986014661 My status My status