Sản phẩm đã xem

Like facebook

MÁY LẠNH PANASONIC CŨ 2HP

MÁY LẠNH PANASONIC CŨ 2HP


5,800,000 VND

Máy lạnh panasonic cũ 2 hp 
 
Máy lạnh panasonic cũ 2 hp có kiểu dáng gọn nhẹ để bạn có thể lắp đặt ở nhiều kiểu không gian khác nhau. Máy có thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, mặt nạ trước có bề mặt láng bóng, ít bám bẩn, đồng thời có thể mở lên dễ dàng, tiện cho việc vệ sinh, bảo trì máy.
 
 
Công suất làm lạnh 18000 BTU
Máy lạnh có công suất làm lạnh 18000 BTU, cho phép làm lạnh hiệu quả ở cả những không gian rộng (trên 25 m2). Do đó, máy rất phù hợp để sử dụng ở những gian phòng có diện tích rộng, nhiều người như phòng khách, văn phòng làm việc, nhà hàng…
 
Không khí luôn trong lành nhờ Hệ thống lọc khí Nanoe-G
 
Hệ thống lọc khí Nanoe-G là hệ thống lọc khí tiêu biểu của máy lạnh Panasonic. Hệ thống này sử dụng các hạt mịn theo công nghệ ion Nano sẽ giúp quét sạch vi khuẩn, bụi bẩn…bảo vệ sức khỏe người dùng. Nhờ đó, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu nhất.
 
 
Làm lạnh nhanh cùng chế độ đảo gió linh hoạt
 
Máy lạnh có tính năng làm lạnh nhanh, với khả năng làm mát nhanh gấp 1.5 lần so với máy lạnh thông thường. Nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng có được không khí mát lành dễ chịu khi đặt chân vào phòng, mà không cần phải chờ đợi quá lâu. Ngoài ra, máy lạnh Panasonic CS18RKH-8 18000 BTU còn có chế độ làm lạnh khô. Độ ẩm trong phòng sẽ được suy trì ở mức lý tưởng để giúp người dùng có được cảm giác thư giãn cũng như  giấc ngủ thoải mái mà không sợ bị khô da.
 
Máy lạnh Panasonic cũ 2 hp có các chế độ đảo gió rất linh hoạt. Chế độ đảo gió theo chiều lên xuống, trái phải sẽ giúp hơi lạnh tỏa ra khắp nơi, lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong căn phòng. Hơn thế, người dùng có thể chủ động điều chỉnh hướng gió đến vị trí mình mong muốn, để tạo cảm giác thoải mái nhất khi dùng. Bên cạnh đó, máy còn có chức năng đảo gió tự động, chính là sự kết hợp của 2 chức năng đảo gió lên xuống và trái phải. Với chế độ này, hơi lạnh sẽ được luân chuyển đến khắp mọi nơi, đồng thời còn có khả năng tạo ra luồng khí lạnh đa chiều, gia tăng hiệu quả làm lạnh.
 
 
Thông thường, mỗi gia đình chỉ có nhu cầu sử dụng máy lạnh vào một khoảng thời gian nhất định trong ngày. Nhất là vào đêm khuya hoặc khi chúng ta ra ngoài mà quên tắt máy…,việc chạy máy lạnh là không cần thiết, vừa lãng phí điện năng lại khiến người dùng ngủ không ngon giấc do quá lạnh. Vấn đề này sẽ được giải quyết nhờ có chế độ hẹn giờ. Người dùng có thể chủ động cài đặt thời gian bật tắt máy lạnh theo ý muốn, để sử dụng máy lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện năng.
 
Tiết kiệm điện năng tối đa
 
Máy lạnh Panasonic cũ 2 hpmáy lạnh sử dụng máy nén công nghệ biến tần Inverter, giúp duy trì nhiệt độ ổn định, động cơ chạy bền bỉ, êm ái và đặc biệt là tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy lạnh nhưng lại lo lắng về hóa đơn tiền điện, thì một chiếc máy lạnh  sẽ là lựa chọn lý tưởng.
 
 
Bên cạnh công nghệ, máy lạnh cũ Panasonic  còn được trang bị bộ cảm biến Econavi hoạt động như một mắt thần thông minh, giúp theo dõi chuyển động, cường độ ánh sáng, sự vắng mặt của con người để điều chỉnh công suất làm mát phù hợp, tránh sự lãng phí điện năng. Trong khi đó, cảm biến AutoComport sẽ dò mức độ hoạt động, từ đó giảm nhiệt độ cài đặt, giúp người dùng luôn có được cảm giác thoải mái nhất đồng thời tiết kiệm điện đáng kể.
Cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả
 
Điều khiển từ xa tiện dụng
 
Máy lạnh cũ Panasonic sử dụng điều khiển từ xa, để người dùng có thể thao tác mà không cần phải di chuyển nhiều. Các nút bấm được bố trí thuận tiện, đơn giản cùng màn hình LCD với thông số rõ ràng, sẽ đảm bảo ai cũng có thể sử dụng máy lạnh.
 
 
May lanh cu Panasonic với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ làm lạnh cho đến khả năng tiết kiệm điện năng, xứng đáng là một lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn.
 
 
Thông tin chung
Loại máy: Điều hoà 1 chiều
Số ngựa: 2 HP (ngựa)
Công suất làm lạnh (BTU): 18000 BTU
Công suất tiêu thụ: 1400 W (~1.0kW/h)
Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 20 - 30 m2 ( từ 60 đến 80 m3)r
Kích thước cục lạnh (Dài x Cao x Dày): 107 x 29 x 23.5 cm
Thông số kỹ thuật Máy lạnh Panasonic CU/CS-S18RKH-8 2HP
Máy lạnh Panasonic CU18RKH-8 18000 BTU – Mang đến cho bạn làn gió mát lành, dễ chịu
Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt
Máy lạnh có thiết kế sang trọng, tinh tế

Ý kiến khách hàng

Sản phẩm liên quan

 

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 0986014661 My status My status
Kinh Doanh 2 0976645861 My status My status
Tư Vấn Và Bảo Hành 093.8883.786 My status My status
Kinh Doanh 3 0862748949 My status My status
Kinh Doanh 4 0932170924 My status My status
Tư vấn kỹ thuật 0986014661 My status My status