Công nghệ Ion Plasma trên máy lạnh cũ Nhật

Điện lạnh Toàn Thắng cung cấp máy lạnh cũ Nhật Plasma Ion

Đây là công nghệ tiên tiến đã được tích hợp trên nhiều dòng máy lạnh hiện đại ngày nay. Vậy công nghệ Ion Plasma là gì? Bạn sẽ rõ hơn trong bài viết này của chúng tôi!

Với các công nghệ hiện đại ngày ngay thì những chiếc máy lạnh ngày càng được trang bị nhiều hơn những công nghệ hiện đại không những hữu ích với con người mà còn thân thiện với môi trường nhưng tính năng tinh lọc không khí Ion Plasma.

 

 

Trước hết điện lạnh Toàn Thắng sẽ giúp bạn tìm hiểu công nghệ Ion Plasma là gì nhé!

Đây chính xác là hệ thống tinh lọc không khí. Công nghệ ngày vận hành bằng cách tạo ra các Ion mang điện tích có tác dụng hút và phá hủy các phần tử gây hại cho sức khỏe con người. Với màng lọc đặc biệt chiếc máy lạnh cũ được tích hợp công nghệ này sẽ lọc được tới 99% các phần tử gây dị ứng, 95% vi khuẩn độc hại và khoảng 85% các virut khác gây hại cho sức khỏe bạn. Với chiếc máy lạnh có công nghệ Ion Plasma thì những mùi hôi từ thức ăn hay khói thuốc cũng sẽ được lọc sạch cho bạn bầu không khí sạch sẽ, thoáng mát.

Quy trình hoạt động của Ion Plasma

-  Bộ sạc ion sẽ tạo ra các ion mang điện tích âm.

-  Các ion mang điện tích âm ở trên sẽ bám vào các phần tử gây hại, các phần tử có kích thước lớn để có thể bắt đầu quá trình ion hóa.

-  Các phần tử ô nhiễm sẽ được đẩy về bản cực thứ hai và tiếp tục bị ion hóa.

Khi mua máy lạnh bạn nên chọn những loại máy lạnh có công nghệ Ion Plasma để có thể có được bầu không khí trong lành để có không khí thoải mái nhất trong phòng, đồng thời căn phòng của bạn cũng sẽ không bị các mùi hôi khó chịu đeo bám.

Điện lạnh Toàn Thắng chuyên cung cấp máy lạnh cũ Nhật với công nghệ Ion Plasma cho bạn bầu không khí trong lành.

 

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh 1 0986014661 My status My status
Kinh Doanh 2 0976645861 My status My status
Tư Vấn Và Bảo Hành 093.8883.786 My status My status
Kinh Doanh 3 0862748949 My status My status
Kinh Doanh 4 0932170924 My status My status
Tư vấn kỹ thuật 0986014661 My status My status